Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Sao Việt “giẫm đạp” lên nhau vì giải thưởng

"Chỉ vì game show mà tình đồng nghiệp sứt mẻ. Các nghệ sĩ có những lời nói đã làm tổn thương nhau…", lời nói xót xa được Phương Thanh chia sẻ trên mạng xã hội.

Cuộc chơi Cặp đôi hoàn hảo đã khép lại, thắng thua đã phận định rõ ràng. Tưởng rằng những căng thẳng của cuộc thi đã kết thúc, sau khi các nghệ sĩ đã cống hiến hết mình, mang đến cho khán giả những tiết mục mãn nhãn. Hóa ra không phải vậy.

Cuộc chiến game show vẫn tiếp diễn, thậm chí còn căng thẳng, ác liệt hơn. Kẻ thắng chưa kịp sung sướng với giải thưởng thì kẻ thua đã lên tiếng "bóng gió" chuyện "chống lưng", "đỡ đầu"... Điều này nhanh chóng trở thành cuộc chiến khiến tình đồng nghiệp bị rạn nứt, rồi ai cũng tự nhận mình bị tổn thương, còn người ngoài cuộc không khỏi lắc đầu ngao ngán. 

Chuyện ồn ào xoay quanh việc sau khi ngôi vị quán quân được trao cho cặp đôi Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ, Cát Phượng, Mỹ Lệ lập tức ra mặt phản ứng, tố chương trình thiếu sự công bằng, minh bạch và giải quán quân của cặp đôi Thanh Thúy là không xứng đáng. 

 Cát Phượng tự tin sẽ thắng nếu chơi fairplay

Trả lời trên báo chí, Cát Phượng cho biết: “Tôi tin tôi sẽ chiến thắng nếu chơi một cách fairplay. Chương trình cứ để mọi người ra sân khấu và đừng có sự chống lưng phía sau thì tôi sẽ lật ngược được kết quả”.

Những lời của Cát Phượng đã dấy lên nghi ngại về kết quả của Cặp đôi hoàn hảo, ám chỉ chiến thắng của Thúy – Vũ là nhờ sự giúp đỡ, "chống lưng" của "đại gia làng giải trí" Đàm Vĩnh Hưng - người thầy của Dương Triệu Vũ. 

Trước lời nói đụng chạm này, Thanh Thúy chọn cách giữ im lặng, trong khi đó, Đức Thịnh – chồng Thanh Thúy đã ngay lập tức đáp trả Cát Phượng trên trang cá nhân của mình, kèm theo lời nói mỉa mai: “Cát Phượng nông cạn đến tội nghiệp”.

 Đức Thịnh đáp trả Cát Phượng là nông cạn đến tội nghiệp

Những lời nói qua lại giữa các nghệ sĩ khiến câu chuyện bị đẩy xa quá mức cần thiết. Từ một cuộc thi mang tính chất vui là chính, chỉ vì ăn thua chuyện giải thưởng, các nghệ sĩ đã tự biến mình thành nạn nhân của nhau với những câu nói có mức sát thương ghê gớm. Tình bạn, tình đồng nghiệp bỗng chốc bị tung hê.

Trước “cuộc chiến game show” của các nghệ sĩ ngoài sân khấu, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ trên facebook: “Hôm nay đọc bài báo giữa Đức Thịnh và cô Cát thấy buồn quá. Vì 1 cái gameshow tình đồng nghiệp sứt mẻ, có những lời nói đã làm tổn thương nhau… Game show ơi là game show, thực tế ơi là thực tế. Bạn game ơi thực tế quá để làm gì bây giờ chúng tôi làm tổn thương lẫn nhau…”

“Chị Chanh” còn chia sẻ thêm về hành động của Đức Thịnh: “Những chuyện cãi cọ nặng lời với nhau chỉ dành cho phụ nữ…Người ta nói hai người phụ nữ và con vịt sẽ thành cái chợ. Cho nên có cãi nhau tới cỡ nào thì phụ nữ cũng được bỏ qua, vì đó là phụ nữ. Người ta sẽ không đánh phụ nữ dù chỉ là 1 cành hoa hồng… Đức Thịnh ơi tại sao em đánh Cát Phượng bằng một cái gậy to thế em…  Chúng ta cùng tổ nghiệp coi như là 1 nhà. Thấy Cát Phượng khóc tui cũng buồn, nếu Thanh Thúy buồn tui cũng sẽ buồn… Nhưng chắc chắn người tui buồn nhất sẽ là Đức Thịnh…”

Trước đó, chặng đường Cặp đôi hoàn hảo đã chứng kiến cuộc chiến không mấy đẹp đẽ giữa ca sĩ Mỹ Lệ và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – giám khảo của chương trình. Thậm chí Lưu Hương Giang, em gái của Lưu Thiên Hương cũng nhanh chóng nhảy vào "cuộc chiến" để bênh vực chị. Cô kể tội Mỹ Lệ trong quá khứ kênh kiệu và luôn coi mình là số một.

Tuy hai người đã làm lành nhưng vết rạn trong mối quan hệ giữa họ thì khó có gì hàn gắn được. Mỹ nhân ngư cũng tỏ ra không phục về kết quả của chương trình. Chị cho rằng BGK không công bằng ngay từ những vòng đầu, họ đã “dìm” cặp đôi của chị và “cặp đôi tay không bắt giặc” Phan Đình Tùng và Cát Phượng mới xứng đoạt giải nhất.

 Mỹ Lệ không phục kết quả của chương trình Cặp đôi hoàn hảo

Cũng trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013, tại Liveshow 3, khi dừng cuộc chơi diễn viên Kim Oanh, đã gây sốc khi đòi “dạy” lại Ban giám khảo: “Nếu có một cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo về diễn kịch, chắc chắn Kim Oanh sẽ mời một trong ba vị giám khảo ở đây diễn cùng Kim Oanh, để Kim Oanh dạy diễn như thế nào cho nó hay”. Trước thái độ của cô diễn viên đất Bắc, Ban giám khảo đành cười trừ, chỉ tội cho khán giả phải một phen choáng váng khi chứng kiến cách hành xử không mấy đẹp đẽ này.

Trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Hòa Hiệp khi chia tay cũng có hành động “vỗ mặt” ban giám khảo. Bị loại ở Liveshow 6, chàng diễn viên đã tỏ thái độ coi thường, cho rằng ban giám khảo không ai xứng đáng ngồi ghế nóng, thậm chí là ngớ ngẩn!

Truyền hình thực tế quả đúng là con dao hai lưỡi, khi những người chơi không làm chủ được “cái tôi” của mình trên sân khấu. Chỉ vì game show, cuộc chơi vui là chính, các nghệ sĩ đã đánh mất những điều tốt đẹp, tình đồng nghiệp bị rạn nứt, lòng tự trọng bị tổn thương. Và vô tình, hình ảnh của họ cũng trở nên xấu xí dưới góc nhìn khán giả.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :