Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Cặp đôi hoàn hảo có tôn trọng khán giả?

Cặp đôi hoàn hảo 2013 (CĐHH) khép lại, dấu ấn để lại trong lòng khán giả không phải bằng những màn trình diễn ấn tượng  mà thay vào đó là hàng loạt scandal từ khi mở đầu đến khi kết thúc.
Cặp đôi hoàn hảo có tôn trọng khán giả?
Lằng nhằng với kết quả được báo trước
Khi CĐHH công bố danh sách những cặp thí sinh tham dự, không ít người truyền tai nhau ngôi vị quán quân khó mà thoát khỏi tay cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy. Có nhiều yếu tố khách quan để đưa ra nhận định trên, nhưng nếu không có sự hậu thuẫn từ phía sau của Đàm Vĩnh Hưng thì chắc cũng không ai dám đưa ra ý kiến đó. Vì vậy, Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy đăng quang ngôi vị cao nhất của CĐHH 2013 là điều chẳng mấy ai bất ngờ.

Ngay cả Dương Triệu Vũ cũng không phủ nhận sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng trong quá trình anh tranh tài tại Cặp đôi hoàn hảo 2013. “Tôi rất biết ơn anh Hưng. Anh luôn luôn là người góp ý cho các tiết mục, khi cặp đôi của chúng tôi lên ý tưởng, dàn dựng thì anh làm cho nó gọn gàng, hay nhất” Dương Triệu Vũ từng chia sẻ.
Đàm Vĩnh Hưng để lại dấu ấn trong các phần thi của Dương Triệu Vũ
Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ chưa phải là ca sĩ  có lượng fan quá khủng, chính vì vậy việc Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy luôn nhận được bình chọn cao đã khiến không ít người thắc mắc và cho rằng họ được ủng hộ là nhờ lượng fan của Đàm Vĩnh Hưng. Như ai cũng biết Mr.Đàm là một trong số ít những ca sĩ có lượng fan trung thành rất lớn, họ sẵn sàng ủng hộ thần tượng trong mọi chuyện. Vì vậy, nếu Đàm Vĩnh Hưng có kêu gọi người hâm mộ gửi tin nhắn bình chọn cho cậu học trò Dương Triệu Vũ cũng là chuyện dễ hiểu. Không chỉ vậy, trong nhiều đêm diễn, đích thân Đàm Vĩnh Hưng đã đến cổ vũ cho học trò cũng như có mặt trong các sự kiện tiếp xúc với fan. Nói như nhạc sĩ Lê Minh Sơn, “tôi có cảm giác luôn có một bàn tay phù thủy đứng đằng sau các bạn”
Chính điều này khiến cho những cặp thí sinh còn lại cảm thấy khó chịu với kết quả của CĐHH 2013. ‘Tôi tin tôi sẽ chiến thắng nếu chơi một cách 'fair play'. Chương trình cứ để mọi người ra sân khấu và đừng có ai chống lưng phía sau, tôi sẽ lật ngược được kết quả’ Cát Phượng ấm ức chia sẻ với cánh phóng viên sau khi kết thúc chương trình.
Thiếu sự tôn trọng với khán giả
Mở đầu cho hàng loạt  scandal  là sự cố nghệ sỹ Kim Oanh đòi dạy Ban giám khảo sau khi cô phải rời cuộc thi  ngay đêm liveshow thứ 3. Tiếp đó, là  Thảo Trang lên tiếng gay gắt về trình độ âm nhạc của nhạc sỹ Lê Minh Sơn  khi  nhận xét phần trình diễn “Cỏ và mưa, hát Jazz nhưng hoàn toàn theo phong cách nhạc pop”. Đỉnh điểm của hàng loạt scandal là cuộc đấu võ mồm khá gay gắt của Mỹ Lệ và Lưu Thiên Hưng trong suốt một thời gian dài. Mọi chuyện chỉ thật sự dừng lại cho đến khi BTC yêu cầu hai bên không đôi co trên các phương tiện truyền thông.  Tưởng chừng mọi chuyện ‘chửi bới’ nhau  trong chương trình CĐHH sẽ chấm dứt tại đấy, nhưng một cơn tranh luận khác lại tiếp tục diễn ra giữa những cặp thí sinh sau khi kết quả chương trình được công bố.
Mặc dù, kết quả Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy đăng quang là điều mọi người đã dự đoán từ trước. Tuy nhiên  người trong cuộc vẫn cảm thấy khá bức xúc và cho rằng thiếu sự công bằng trong các cuộc tranh tài. Nếu Mỹ Lệ an phận, không muốn "ăn thua" với các thí sinh khác thì Cát Phương lại tỏ ra khá bức xúc khi cho rằng thiếu sự công bằng với kết quả cuối cùng. Gay gắt cũng đúng thôi bởi Cát Phượng - Phan Đình Tùng thì "tự lực cánh sinh" trong khi Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ lại có sự hậu thuẫn khá lớn từ Đàm Vĩnh Hưng, người có mối quan hệ khá thân thiết với BTC.
Cát Phượng khá ấm ức với kết qủa của CĐHH
Mỹ Lệ thì không ‘ăn thua’ với các thí sinh còn lại
Mọi chuyện sẽ kết thúc nếu như chồng của Thanh Thúy không lên trang cá nhân chỉ trích Cát Phượng nông cạn và thiếu hiểu biết. Điều này, khiến cho mối quan hệ vốn tốt đẹp giữa bộ ba Đức Thịnh - Cát Phượng - Thái Hòa trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.
Đức Thịnh viết tâm thư gửi đến Cát Phượng sau khi kết thúc chương trình
“Mục đích của những chương trình truyền hình thực tế là đem đến những phút giây thư giãn cho khán giả vào những ngày cuối tuần. Tuy nhiên, vui đâu không thấy mà chỉ thấy những người nghệ sỹ cứ lên báo chửi nhau với những chuyện chẳng liên quan đến chuyên môn. Vậy họ có tôn trọng khán giả không? Khi luôn muốn mọi người phải tôn trọng họ” Mỹ Trinh nhân viên PR của công ty TL chia sẻ.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :