Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Sự tiếp nối ngọt ngào của Sao Mai

Ngày 12/5 tới, cặp vợ chồng Sao Mai 2005 Tân Nhàn và Tuấn Anh sẽ có một liveshow tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội. Chương trình là một mốc đánh dấu những sự kiện quan trọng trong chặng đường âm nhạc của hai vợ chồng.
Ca sĩ Tân Nhàn cho biết, với những ca khúc quen thuộc, cộng với những kết hợp mới lạ giữa hai phong cách âm nhạc, với khách mời là ca sĩ Tùng Dương sẽ là một đêm nhạc mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả Thủ đô… Dưới đây là cuộc trò chuyện với ca sĩ Tân Nhàn trước khi chương trình diễn ra.
- Chúc mừng cả hai vợ chồng đã bảo vệ thành công học vị Thạc sĩ. Chị có thể chia sẻ về điều này?
- Tân Nhàn và Tuấn Anh rất hạnh phúc vì tạm thời kết thúc 10 năm học tập tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Là giảng viên nên chúng tôi thấy cần phải hoàn thiện bản thân hơn nữa, cố gắng hơn nữa, để có đủ sự tự tin đứng trước học trò. Và Tân Nhàn – Tuấn Anh luôn đề cao việc học.
Vợ chồng ca sĩ Tân Nhàn - Tuấn Anh trong một buổi tập trước liveshow.
- Liveshow Tân Nhàn – Tuấn Anh ngày 12/5 tới chắc chắn sẽ có nhiều sự chờ đợi vì những ca khúc mà hai anh chị đã biểu diễn rất được khán giả yêu thích. Chị đã sẵn sàng chưa?
- Lúc này đây mọi thứ đã sẵn sàng. Hy vọng khán giả sẽ tới và cổ vũ cho Tuấn Anh và Tân Nhàn (cười).
- Tâm trạng ra sao khi 7 năm lại tổ chức một liveshow riêng, lại tổ chức cùng ông xãTuấn Anh? Sự kết hợp này sẽ như thế nào?
- Mình cảm thấy hơi hồi hộp một chút. Vì liveshow cũng nằm trong chuỗi những kế hoạch nghệ thuật của hai vợ chồng từ khi bước ra cuộc thi Sao Mai. Đây là sự kết hợp giữa 2 phong cách âm nhạc trong một chương trình nghệ thuật và cùng trong một số ca khúc song ca. Sẽ rất thú vị, quý vị hãy ủng hộ cho Tân Nhàn và Tuấn Anh nhé!
- Chương trình diễn ra có đánh dấu một mốc thời gian hay sự kiện gì đặc biệt của hai vợ chồng Tuấn Anh và Tân Nhàn không?
- Chương trình lần này đánh dấu kết thúc 10 năm học tập tại Học viện Âm nhạc Quốc gia và đặc biệt cả Tân Nhàn và Tuấn Anh đã tốt nghiệp xuất sắc thạc sĩ chuyên ngành Biểu diễn thanh nhạc.
-Tại sao chị chọn Tùng Dương? Mà không phải là một Sao mai khác cũng đoạt danh hiệu Sao mai về âm nhạc dân gian như chị? Đối với chị, Tùng Dương có vai trò như thế nào trong chương trình này?
- Với hai tư cách là một khán giả và một đồng nghiệp tôi luôn đề cao khả năng của Tùng Dương và hâm mộ giọng hát của Dương. Tôi muốn chọn những đại diện xuất sắc cho liveshow của vợ chồng mình. Cụ thể ở đây là Tuấn Anh cho phong cách thính phòng và Tùng Dương cho phong cách nhạc nhẹ.
- Cả hai vợ chồng đều là ca sĩ, giảng viên và đều thành công, đều nổi tiếng và cuộc sống ổn định. Một chút về gia đình bé nhỏ của chị? Anh chị hỗ trợ cho nhau như thế nào trong công việc cũng như trong cuộc sống?
-  Gia đình Tân Nhàn – Tuấn Anh cũng giống như mọi gia đình Việt Nam truyền thống mà thôi. Mong khán giả luôn cổ vũ cho Tân Nhàn – Tuấn Anh
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :