Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ, cặp đôi nào sẽ ra đi?

Sau tấm vé đặc cách vào thẳng bán kết của cặp đôi  Yến Trang - Tisho, tối nay, đêm thi thứ 8 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ là đêm tranh tài "nảy lửa", kịch tính và hấp dẫn của 4 cặp đôi còn lại: Ngô Kiến Huy - Victoria, Ngọc Quyên - Daniel, Hồ Vĩnh Khoa - Anna và Lan Phương – Valeri qua hai phần thi mang chủ đề Argentina Tango và Trio Challenge (nhảy ba người).
Ảnh minh họa
Với tổng điểm cao nhất từ giám khảo và bình chọn của khán giả,
cặp Yến Trang - Tisho đã được đặc cách đi thẳng vào vòng bán kết.

Trong đêm thi này, Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria sẽ dìu nhau trên nền nhạc bài hát của nhạc sĩ Marco Soncini và Ingrid Alberini cho phần thi Argentina Tango và sẽ nối tiếp bằng bước nhảy của điệu Freestyle cùng ca khúc nổi tiếng của onika Maraj, Daniel Johnson và Ester Dean cho phần Trio Challenge.

Cặp Yến Trang và Tisho sẽ nhảy điệu Argentina Tango cùng ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Jazmine Sullivan và Salaam Remi. Đồng hành với phần thi Trio Challenge sẽ là ca khúc nổi tiếng của PSY kết hợp cùng điệu nhảy Cha cha.

So găng với hai đối thủ nặng ký nói trên, Lan Phương – Valeri chọn bài hát của nhạc sĩ Jerry Ross và Richard Adler cho bài thi Argentina Tango và điệu nhảy đương đại trên nền bản nhạc của Drehz cho chủ đề Trio Challenge.
Ảnh minh họa
Trong khi đó, cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn nhảy Anna quyết định chọn bài hát sôi động của nhạc sĩ Marvil và Randal cho chủ đề Argentina Tango và tiếp theo là vũ điệu hiện đại với một ca khúc từng được nhóm After School của Hàn Quốc thể hiện trong phần Trio Challenge.

Được đánh giá là đuối sức hơn so với 4 cặp đôi kể trên, Ngọc Quyên và Daniel sẽ phải dốc hết mình nếu không muốn là người ra đi ở liveshow thứ 8 này. Với phần thi mở đầu chủ đề Argentina Tango, cặp đôi sẽ thể hiện bài nhảy với bản nhạc nổi tiếng của Diego Romay và chọn ca khúc của nhạc sĩ Albert Hammond và John Bettis cho điệu Rumba ở phần thi thứ hai.
Ảnh minh họa

Tối nay, khán giả sẽ được gặp lại 3 gương mặt quen thuộc: Thủy Tiên, Đinh Hương,
Trương Nam Thành tại liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ.
Ngoài phần thi sôi động, hứa hẹn nhiều kịch tính của các cặp thí sinh thì liveshow 8 chương trình Bước nhảy hoàn vũ phát sóng lúc 21h30 tối nay còn chào đón sự trở lại trở lại ghế nóng của ca sĩ Thủy Tiên cùng 2 gương mặt quen thuộc. Đó là khách mời - người mẫu Trương Nam Thành với những bước nhảy đẹp mắt cùng vũ công Mihaela và giọng ca gây ấn tượng ở cuộc thi The Voice mùa đầu tiên Đinh Hương.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :