Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Taylor Swift thắng oanh liệt tại giải Billboard

Nữ ca sĩ 22 tuổi là nghệ sĩ ẵm nhiều giải thưởng nhất, 8 trong số 11 đề cử, tại Billboard Music Awards, tối 19/5.

Taylor Swift trở thành "nữ hoàng" của đêm trao giải tại Las Vegas khi tên cô được xướng lên nhiều nhất. Công chúa nhạc đồng quê đã mang về nhà 8 tượng vàng nhờ album phòng thu thứ tư Red. Ngoài các giải thưởng Album nhạc đồng quê xuất sắc, Ca khúc nhạc đồng quê hay nhất, Nghệ sĩ nhạc đồng quê xuất sắc, Nữ ca sĩ xuất sắc..., Taylor còn giành được giải quan trọng nhất Nghệ sĩ xuất sắc của năm.
Taylor Swift thống trị giải thưởng Billboard 2013.
Taylor Swift thống trị giải thưởng Billboard 2013. 
Ngôi sao trẻ tài năng xúc động gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Cô bày tỏ với khán giả: "Các bạn là người yêu tuyệt vời nhất và lâu bền nhất tôi từng có!". Trong đêm trao giải, Taylor cũng dành tặng các fan ca khúc hit 22 với màn trình diễn lộng lẫy cùng một dàn vũ công và bóng bay đỏ rực rỡ.
Đứng sau Taylor Swift, hai nghệ sĩ Gotye và Rihanna cùng đoạt 4 giải thưởng. Nhờ ca khúc nổi tiếng Somebody That I Used To Know, nam ca sĩ người Australia và Bỉ đã chiến thắng 4 tượng vàng ở các hạng mục: Ca khúc hay nhất trong bảng xếp hạng Top 100, Ca khúc radio hay nhất, Ca khúc rock hay nhất và Top Streaming Song (Audio). Trong khi đó, Rihanna được vinh danh giải Ca khúc R&B hay nhất, Album R&B hay nhất, Nghệ sĩ R&B xuất sắcNghệ sĩ có các ca khúc radio hay nhất.
Nữ ca sĩ Madonna rạng rỡ ôm giải thưởng tại Billboard 2013.
Madonna giành 3 giải thưởng: Nghệ sĩ đi tour xuất sắc, Nghệ sĩ nhạc dance xuất sắcAlbum nhạc dance hay nhất với MDNA. Cô phát biểu: "Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong suốt 3 thập kỷ qua. Nếu không có các bạn, thực sự tôi không thể có mặt tại đây".
Justin Bieber, nhóm One Direction và nữ ca sĩ Canada Carly Rae Jepsen cũng nhận 3 giải thưởng. Nicki Minaj chỉ nhận 1 tượng vàng cho Nữ nghệ sĩ nhạc rap xuất sắc nhưng cô rất hạnh phúc vì chiến thắng bất ngờ. Trong khi đó, hai nhóm nhạc Maroon 5 và Fun lại tỏ ra thất vọng khi được đề cử 11 hạng mục nhưng chỉ nhận 1 giải thưởng.
Billboard Music Awards là giải thưởng âm nhạc danh giá của Mỹ, được tính dựa vào nhiều tiêu chí như bình chọn của khán giả hâm mộ, lượng đĩa tiêu thụ, phát sóng, các buổi biểu diễn của nghệ sĩ và mức độ truyền thông.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :