Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Mr Đàm 'bỏ bê' học trò The Voice đi hát riêng

Bất ngờ thú vị dành cho khán giả yêu thích giọng hát của "ông hoàng nhạc Việt" là anh sẽ xuất hiện trên sân khấu "Âm nhạc và bước nhảy" tháng 8 nhưng không có học trò cưng đi cùng.
Dù Mr Đàm đang rất bận rộn với vai trò HLV The Voice 2013 cũng như ra mắt nhiều dự án âm nhạc, kinh doanh cá chất lượng quốc tế tại Việt Nam, nhưng anh vẫn dành thời gian để tham gia chương trình Âm nhạc và bước nhảy với chủ đề Nhạc khúc tình yêu để gửi đến khán giả những bài hát mới nhất.
Luôn đầu tư cho mỗi tiết mục xuất hiện trên sân khấu, vì vậy, với 2 ca khúc remix, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đốt nóng sân khấu với phong cách riêng.
Đàm Vĩnh Hưng.
Ngoài Mr Đàm, chàng "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh sau thời gian vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc sẽ xuất hiện với phong cách trẻ trung, sôi động trong ca khúc Xa kỷ niệm. Sự xuất hiện của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn tại đêm nhạc với bài hát Niềm tin hứa hẹn cũng nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả sau khi anh vừa cho ra mắt CD Biết tương tư.
Cặp đôi ca sĩ được các bạn trẻ yêu thích Bảo Thy, Noo Phước Thịnh cũng góp mặt trong chương trình. Ngay sau khi tung hit Lưng chừng hạnh phúc, "công chúa bong bóng" trình diễn ca khúc mới. Còn chàng ca sĩ có ngoại hình điển trai vừa gây sốt với tin tức tạm ngưng ca hát và mọi hoạt động âm nhạc trong nửa cuối tháng 7, đầu tháng 8 để chuẩn bị cho một dự án âm nhạc lớn được đầu tư hoành tráng. Vì vậy, việc anh xuất hiện tại đêm với liên khúc về tình yêu là một bất ngờ đầy thú vị cho khán giả. 
Với yêu cầu mang lại cho khán giả một khúc nhạc tình khó quên nhất, chương trình Âm nhạc và Bước nhảy là nơi quy tụ những giọng ca đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán Nguyễn Phi Hùng, Dương Triệu Vũ , Phương Linh, Phương Vy, Trà My, Don Nguyễn, Đinh Hương, Bảo Anh, nhóm Bee.T...

Với chủ đề Nhạc khúc tình yêu, chương trình diễn ra vào lúc 20h30 ngày 10/8 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).
Hà Anh Tuấn.
Noo Phước Thịnh.
Bảo Thy.
Quang Vinh
Dương Triệu Vũ.
Phương Linh.
Don Nguyễn
Bee T.
Phương Vy.
Nguyễn Phi Hùng.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :