Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

SM khởi động kế hoạch trở thành đại gia âm nhạc

Tham vọng của SM không chỉ dừng lại là một trong 3 ông lớn của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.
SM Entertainment được biết đến là một trong 3 công ty giải trí lớn và có quyền lực nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Thế nhưng, đó chưa phải là cái đích mà SM hướng tới. Những công ty âm nhạc nổi tiếng toàn cầu như Universal Music Group, Warner Music Group, Sony Music Entertainment mới là hình mẫu lý tưởng mà SM muốn theo đuổi. Trước mắt, SM Entertainment đặt mục tiêu vượt mặc YG và JYP để trở thành ông trùm âm nhạc lớn nhất châu Á.
SM khởi động kế hoạch trở thành đại gia âm nhạc

Các nghệ sĩ nhà Woolim Entertainment sẽ được lợi rất nhiều khi Woolim Entertainment sát nhập vào nhà SM
SM Entertainment đã bắt đầu thực hiện kế hoạch lớn này bằng cách sát nhập SM C&C với Woolim Entertainment thành Woolim Label hoạt động độc lập với SM Entertainment. Woolim Label sẽ đào tạo các nghệ sĩ đi theo một dòng nhạc và phong cách hoàn toàn khác với SM.
Sự sát nhập này sẽ rất có lợi cho các nghệ sĩ dưới trướng Woolim Label như Infinite, Nell và Tasty. Nhờ sự ảnh hưởng toàn cầu của SM, họ chắc chắn sẽ được đầu tư rất nhiều vào việc quảng bá hình ảnh ra thế giới. Nhờ đó, SM cũng sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn từ chính sản phẩm và concert của những nghệ sĩ này.
SM Entertainment cho biết: "SM Entertainment sẽ tập trung vào các kế hoạch âm nhạc toàn cầu và điều hành chung, trong khi đó SM C&C sẽ phụ trách hoạt động của công ty. Về cơ cấu hoạt động và quy mô, chúng tôi sẽ hướng đến sự cạnh tranh quốc tế. Công ty chắc chắn có đầy đủ điều kiện để cạnh tranh với các công ty âm nhạc của thế giới. Trước mắt, SM Entertainment muốn trở thành công ty giải trí số 1 Hàn Quốc, sau đó là số 1 châu Á".
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :