Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

The Voice Kids: Ca khúc Việt vẫn hơn!


 
 

Nguyễn Quang Anh và Chiếc khăn piêu
 Thông tin từ bảng xếp hạng Zing TV tuần qua cho thấy, màn biểu diễn của hai giọng hát Việt nhí Nguyễn Quang Anh và Trần Ngọc Duy đang dẫn đầu. Theo đó, Nguyễn Quang Anh với tiết mục dự thi Chiếc khăn piêu đang có 780.195 lượt xem trong tuần. Ở vị trí thứ 2, màn trình diễn của Trần Ngọc Duy với bài hát Giấc mơ trưa thu hút 378.866 lượt xem. Các màn trình diễn của các thí sinh đã góp phần giúp Giọng hát Việt nhí có được sự trụ hạng lâu bền tại bang xếp hang (BXH) TV show của Zing TV. Hiện nay tại Việt Nam chưa có một đơn vị chính thức thường xuyên đo độ rating (xếp hạng) cho các chương trình, phim truyện, thì có thể nói BXH trên Zing TV đã giúp phản ánh phần nào thị hiếu của khán giả, đặc biệt là cộng đồng mạng.

Giữa tràn lan ca khúc ngoại được các em đem ra thi thố, bài hát tiếng Việt vẫn giúp khán giả dễ “nuốt” hơn và đó là một trong những lý giải vì sao Chiếc khăn piêu và Giấc mơ trưa vẫn đang gây “bão” rating. 
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :