Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Bùi Anh Tuấn “náo loạn” ngày trở lại

Với một lượng fan hùng hậu, chắc chắn “Nơi tình yêu bắt đầu” sẽ là một mối đe dọa rất lớn cho những ca khúc đang muốn giành danh hiệu Bài hát yêu thích khi chỉ sau 4 ngày kể từ khi được trở lại Nơi tình yêu bắt đầu đã thẳng tiến lên vị trí thứ 2 trong Bảng xếp hạng.
Là một ca khúc quen thuộc cũng như mang tên tuổi của chàng ca sĩ trẻ trưởng thành từ Giọng hát Việt này, sau khi vắng bóng tại bảng xếp hạng của Bài hát yêu thích cùng những “lùm xùm cá nhân” Bùi Anh Tuấn đã trở lại “thách thức” các đối thủ và nhăm nhe tiến công lên vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng.
Một bước đầu thành công và vô cùng bất ngờ, “Nơi tình yêu bắt đầu” đã bỏ xa các đổi thủ khác như YaSuy, Năm dòng kẻ,… và đặc biệt là đã vượt qua cả“K’bing ơi” của Siu Black và dừng chân ở vị trí thứ 2 với tổng lượt bình chọn 12.06%.
Sau cú thăng hạng ngoạn mục ở tuần trước, “Yêu mình anh” tiếp tục giữ vững phong độ ở tuần này và dẫn đầu bảng xếp hạng tuần 38 với tỉ lệ bình chọn lên đến 18.55% , bỏ xa các ca khúc khác và giúp Thu Minh đang tiến gần đến giải thưởng 1 tỷ của chương trình. Với sự góp mặt của “Nơi tình yêu bắt đầu” và dừng chân ở vị trí thứ 2 tuần này, thứ hạng cũng như cục diện của toàn bộ bảng xếp hạng tuần này đã có sự thay đổi lớn.
“Đôi chân trần” của Quán quân Vietnam Idol YaSuy có vẻ như đang yếu thế dần khi tổng số lượt bình chọn đang giảm khá nhanh so với những tuần trước. Trong khi những ca khúc khác tiếp tục nỗ lực nâng điểm thì Yasuy cùng “Đôi chân trần” đang ở vị trí thứ 4 với 7.02% số lượt bình chọn. Vị trí thứ năm – các cô gái của Năm dòng kẻ cùng “Chiều mưa rơi” dừng chân với 6.27%.
Duy trì vị trí trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích luôn là một cuộc chiến rất cam go. Sự hoán đổi vị trí giữa các ca khúc cũ, sự xuất hiện của các tân binh luôn là những điều bất ngờ khó nói trước. Có lẽ vì vậy, những ca khúc luôn dành vị trí cao ở các tuần trước đang dần mất đi vị trí và sẽ tiếp tục là “cuộc chiến” của những người yêu nhạc để bình chọn cho ca khúc mà mình yêu thích. Điển hình, là sự tụt hạng khá lớn của “Ngẫu hứng sông Hồng”, tuy chưa đứng đầu nhưng ca khúc được thể hiện vởi diva Hồng Nhung luôn chiếm vị trí cao với tổng số lượt bình chọn khá cao, thì ở tuần này, chỉ với 5.34% tổng lượt bình chọn và dừng chân ở vị trị thứ 6 ở tuần 38.
Ở những vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng là các ca khúc Điệu ví dặm là em,  Người em đã yêu, Chiếc khăn Piêuvà sự trở lại của chuồn chuồn ớt Ngọc Khuê với “Lạc”.Đây là 3 ca khúc luôn kiên trì bám đuổi bang xếp hạng. Tuy ở vị trí không cao, nhưng với lượng khán giả ổn định, những ca khúc này đã phần nào chiếm được lòng người hâm mộ và đang ngóng chờ cho một sự đột phá? Bùi Lê Mận cùng “Điệu ví dặm là em” dừng chân ở vị trí thứ 7 cùng 2.88%, cô gái nhỏ Hoàng Quyên với 2.33% dừng chân ở vị trí thứ 8 trên một bậc so với “Chiếc khăn Piêu” với 2.29%. Sau một tuần vắng bóng, “Lạc” cũng đã tìm được lại vị trí của mình trong Bảng xếp hạng cùng với 2.29% với “Chiếc khăn Piêu” và khép lại Top 10 bảng xếp hạng tuần 38.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :