Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Mr Đàm chia sẻ về scandal Nguyễn Ánh 9 trên truyền hình

"Ông hoàng nhạc Việt" là khách mời đặc biệt của chương trình "Sao Online" phiên bản mới. Nam ca sĩ tỏ ra rất hứng thú, từ chọn ca khúc diễn đến ghi hình phóng sự bên lề hay chia sẻ về những ồn ào thời gian qua đều được anh bộc bạch.
Bạn đang xem bài phóng sự ảnh. Nhấn vào đây để xem dưới dạng trình chiếu ("slideshow")
Chia sẻ trong hương trình này, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự nhiều điều về sự nghiệp cũng như những biến cố trải qua trong cuộc sống. Anh nói, mình tâm đắc quan niệm, hành động tạo nên tính cách, tính cách tạo nên số phận. Đàm Vĩnh Hưng vui vì có những ca khúc mình hát, in dấu trong khán giả và giúp nhiều người vươn lên, thay đổi số phận.
Khi được hỏi về vụ lùm xùm với phát biểu của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 gần đây, về cách phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ của Say tình nói, anh đã 42 tuổi và biết mình làm những gì, biết đúng và sai. Nhiều người trách phản ứng của anh nhưng lại không ở trong hoàn cảnh của anh, được ôm hôn, được gần gũi và nói những câu đẹp đẽ, tình cảm lại bất ngờ nói những câu ngược lại như vậy. Điều này khiến cho anh cảm thấy bị tổn thương. Mr. Đàm cũng nói, nhiều người cho rằng, người lớn nói thì phải nghe, nhưng chẳng lẽ nói sai cũng nghe sao?
Kết luận vấn đề này, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, trong nhà còn có nhiều lúc người thân không hiểu nhau. Anh đã trực tiếp đến gặp nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và hai người đã hiểu nhau hơn, chia sẻ với nhau. Theo anh, cả nhạc sĩ và anh đều gặp tai nạn trong sự cố này. Hiện, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã trở lại bình thường.
Sao Online số đầu tiên là tập hợp những lát cắt thú vị về Đàm Vĩnh Hưng, trong âm nhạc và đời sống. Với âm nhạc, Mr. Đàm cho thấy sự biến hóa của mình từ những ca khúc sôi động đến dòng nhạc xưa với những thổn thức và sự mạnh dạn trải mình cùng với những ca khúc nhạc đỏ.
Fan của Đàm Vĩnh Hưng có sức mạnh ghê gớm. Chương trình bắt đầu từ 8 giờ tối nhưng từ 2 giờ chiều, những người yêu mến Mr. Đàm đã đến tụ tập ở trường quay chuẩn bị dụng cụ để có thể ủng hộ cho thần tượng. Trong suốt chương trình, lực lượng hùng hậu này hú hét theo anh.
Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện 10 ca khúc. Trong đó có thể kể đến Tuổi hồng thơ ngây, Chờ đông, Anh Ba Hưng, Chiếc vòng cầu hôn. Nam ca sĩ tâm sự, đến với những ca khúc nhạc đỏ, anh muốn tri ân những người đã giành nhiều xương máu, mồ hôi vì hòa bình đất nước, và muốn đem đến một không gian âm nhạc mới mẻ trong sự nghiệp của mình, đưa những ca khúc nhạc cách mạng đến gần khán giả hơn.
Bên cạnh những tâm sự, những ca khúc, Đàm Vĩnh Hưng cũng đem lại nhiều thú vị khi làm nóng trường quay bằng việc tham gia trò chơi với việc đố nói nhanh, không nghỉ hơi một cụm từ khó, thử Test IQ, lồng tiếng cho phim chưởng, hát cải lương...
Nam ca sĩ khép lại 90 phút ấn tượng của chương trình bằng hai ca khúc Bài thánh ca buồnBên nhau ngày vui.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :