Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Dani Alves dọa rời Barca, PSG chờ đón

Hậu vệ phải số một thế giới lần đầu tiên nói thẳng về chuyện rời sân Nou Camp. Cùng thời điểm, PSG được cho là đã bắt đầu đàm phán về khả năng mua anh này.
Barca đang trong mùa giải tệ nhất kể từ khi Alves gia nhập CLB năm 2008. Họ bị Atletico Madrid loại tứ kết Champions League, thua Real Madrid ở chung kết Cup Nhà Vua và đang thất thế so với Atletico Madrid trên đường đua vô địch ở La Liga.
Đà sa sút khiến Barca, trong đó có Dani Alves trở thành đối tượng chỉ trích của một bộ phận lớn người hâm mộ đội bóng. Điều đó khiến hậu vệ phải người Brazil bị chạm tự ái.
Dani-Alves-2870-1399609504.jpg
Dani Alves (trái) gặt hái mọi danh hiệu tập thể cao quý nhất trong sáu năm khoác áo Barca. Anh có lẽ đã sẵn sàng cho một sự thay đổi.
"Tôi cần năng lượng để tạo động lực cho mình. Nếu mọi người bắt đầu nghĩ tiêu cực, mọi thứ bị ảnh hưởng. Tình trạng này còn tiếp diễn, có lẽ tôi sẽ ra đi trong hè này, vì không muốn mòn mỏi thêm nữa. Tôi chỉ ở lại, nếu mọi người thay đổi quan điểm và ủng hộ đội nhà", Alves nói trên kênh phát thanh RAC1.
Phát biểu trên được đưa ra đúng thời điểm có phần nhạy cảm với Alves và Barca, khi từ Pháp, PSG được cho là đang ráo riết đàm phán để tuyển mộ hậu vệ phải người Brazil này.
Alves chỉ còn một năm hợp đồng với Barca - yếu tố khiến phía chuyển nhượng anh sẽ giảm đáng kể. Tờ L'Équipe hôm qua đưa tin PSG và Dani Alves đã nhất trí gần như mọi chi tiết để dọn đường cho việc hậu vệ sắp sang tuổi 31 này "chuyển hộ khẩu" từ Nou Camp sang Parc des Princes.
Barca trong khi đó được cho là không mặn mà giữ chân Dani Alves. Hậu vệ này không thuộc diện miễn xâm phạm trong kế hoạch đại cải tổ đội bóng mà Giám đốc thể thao Andoni Zubizzareta phác ra mới đây.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :