Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Năm cầu thủ có thể theo Van Gaal sang Man Utd

Quyết định bổ nhiệm chiến lược gia người Hà Lan chưa được công bố, nhưng danh sách những ngôi sao cập bến Old Trafford mùa hè năm nay đã được định hình.
Cesc Fabregas là cái tên mà HLV Louis van Gaal - người được cho là đã ký hợp đồng dẫn dắt Man Utd và chỉ chờ ngày công bố quyết định đầu tuần sau - muốn nhất. Dự kiến, đội bóng nước Anh phải bỏ ra khoảng 35 triệu bảng phí chuyển nhượng kèm mức lương 200.000 bảng mỗi tuần để có được sự phục vụ của ngôi sao đang khoác áo Barcelona.
Động lực thúc đẩy Man Utd trong thương vụ này là Fabregas không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở đội bóng quê nhà, và bản thân Barca cũng khẳng định sẽ bán tiền vệ 27 tuổi nếu được giá.
Tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa được xem là nhiệm vụ trọng tâm đối với Man Utd, và Toni Kroos sẽ là cái tên tiếp theo mà Van Gaal cần mua. Tiền vệ toàn diện người Đức được cựu HLV David Moyes theo sát khi còn tại vị. Và giờ đây, với việc  tài danh của Van Gaal, Man Utd hẳn sẽ có sức hấp dẫn hơn với Kroos.
Van Gaal vốn là thầy của Kroos, khi từng có hai mùa giải dẫn dắt Bayern (2009-2011).
man-utd-8710-1399523849.jpg
Nhóm năm cầu thủ có tiềm năng đến Man Utd sắp tới.

Marco Reus cũng được xem là món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, và Man Utd được cho là đã gửi lời đề nghị đến Borussia Dortmund. Mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 35 triệu bảng.
Một cầu thủ khác của Dortmund mà Man Utd cũng đang theo đuổi là trung vệ Mats Hummel. Ngôi sao 25 tuổi được định giá khoảng 25 triệu bảng. Huấn luyện viên Van Gaal đánh giá Hummel như một sự thay thế xứng đáng cho Nemanja Vidic chuẩn bị sang Inter hè này.
Kevin Strootman - đang khoác áo AS Roma - cũng là một ứng viên tiềm năng sẽ đến với Old Trafford theo tiếng gọi của Van Gaal. Hai người từng làm việc với nhau ở đội tuyển Hà Lan. Nếu không vì chấn thương, Strootman chắc chắn có tên trong danh sách đội hình dự World Cup năm nay.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :