Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Giggs có thể đá trận cuối cho Man Utd hôm nay

Trận sân nhà cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa này có thể là dịp để HLV tạm quyền người Xứ Wales từ biệt khán giả ở Old Trafford trong vai trò cầu thủ.

Ryan Giggs nằm trong danh sách thi đấu của Man Utd mùa này. Nhưng trong hai trận đầu trên cương vị HLV tạm quyền, tiền vệ người Xứ Wales đã không điền tên anh vào đội hình thi đấu.
Tuy nhiên, theo tờ Mirror (Anh), Giggs sẽ xuất hiện với vai trò cầu thủ dự bị trong trận đá bù Ngoại hạng Anh tiếp Hull City hôm nay.
Giggs-5917-1399345458.jpg
Giggs để ngỏ khả năng thi đấu ở Ngoại hạng Anh hôm nay.

Giggs vẫn chưa thống nhất với Man Utd về hợp đồng chơi bóng cho CLB mùa tới. Bản thân anh cũng được cho là háo hức với viễn cảnh tìm kiếm một bến đỗ mới để khởi nghiệp HLV.
Trận đấu với Hull vì thế có thể trở thành dịp cuối để Giggs ra sân với cương vị cầu thủ và nói lời từ biệt với các CĐV ở Old Trafford, những người đã ủng hộ anh trong suốt 24 năm gắn bó với sắc áo đỏ.
"Tôi sẽ phải cân nhắc về việc xỏ giày ra sân thi đấu, nhưng tôi cũng muốn chiến thắng với tư cách một huấn luyện viên", Giggs nói trên trang web của Man Utd. "Tôi muốn làm những gì tốt nhất để đội chiến thắng, chứ không chỉ là tự dành cho mình một chỗ trong đội hình chính hay trên ghế dự bị".
"Tất nhiên, kịch bản hoàn hảo nhất sẽ là tôi vào sân, ghi bàn, có thể là bàn quyết định thắng lợi, và hy vọng tất cả đều vui vì điều đó. Nhưng không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra như mong muốn", tiền vệ 40 tuổi nói thêm.
Man Utd có vẻ không thiết tha giữ Giggs ở lại trên cương vị cầu thủ bằng một bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng. Họ cũng không nói rõ về việc có cho Giggs một chân trợ lý trong ê-kíp huấn luyện của Louis van Gaal - người nhiều khả năng sẽ được công bố làm tân HLV Man Utd ngay sau trận đấu với Hull.
Giggs từng 962 lần ra sân trong màu áo Man Utd, giành 13 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 4 Cup FA, 3 Cup Liên đoàn Anh và 2 Champions League.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :