Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Phương Mỹ Chi phá mọi kỷ lục tại Bài hát yêu thích

Ca khúc "Quê em mùa nước lũ" do Phương Mỹ Chi thể hiện tiếp tục giành vị trí chiến thắng Bài hát yêu thích của tháng tư sau khi liên tục giữ vững vị trí đầu bảng của danh sách bình chọn online trong 9 tuần.

Với tổng số bình chọn là 24,31%, ca khúc Quê em mùa nước lũ đã chiếm ít nhất 1/5 tổng bình chọn và 9 tuần liên tiếp đứng đầu trên cả 3 hệ thống bình chọn là Lượt xem, nghe trên website chương trình, điểm từ Hội đồng khán giả đại diện và từ tin nhắn điện thoại. Đây là một kỷ lục mà chưa có ca khúc nào làm được ở chương trình Bài hát yêu thích.

Phương Mỹ Chi nhận giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 4.
Phương Mỹ Chi nhận giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 4.

Sau chiến thắng ở Bài hát yêu thích của tháng ba, ca khúc Quê em mùa nước lũ do cô bé thể hiện tiếp tục trở thành Bài hát yêu thích nhất của tháng tư. Điều này đồng nghĩa với việc ca khúc này sẽ là ca khúc đầu tiên có hai tấm vé vào chung kết Bài hát của năm và Phương Mỹ Chi cũng là ca sỹ nhỏ tuổi nhất lập kỷ lục của chương trình.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :