Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Tương lai của Man Utd, họ là ai

Ngay trong trận ra mắt hôm qua 6/5, James Wilson đã lập cú đúp. Và đó không phải là niềm hy vọng duy nhất cho quá trình chấn hưng ở sân Old Trafford.
Cái tên Wilson gây tò mò khi xuất hiện trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Newcastle hồi tháng 4, khi cả Wayne Rooney và Robin van Persie đều không thể thi đấu.
Nhưng phải đến hôm qua, chân sút 18 tuổi mới được HLV tạm quyền Ryan Giggs tin dùng ngay từ đầu trận. Anh chỉ mất nửa tiếng để chứng minh tài năng khi ghi cả hai bàn đầu tiên, góp phần quan trọng giúp Man Utd đánh bại Hull City với tỷ số 3-1 ở trận đấu bù giải Ngoại hạng Anh.
wilson-9722-1399441776.jpg
Wilson (phải) mừng bàn thắng với đội trưởng sắp ra đi Vidic ở trận đấu hôm qua. 
"Đó là cách Man Utd trình làng những cái tên xuất sắc từ lò đào tạo của mình. Đó thực sự là một cầu thủ đầy triển vọng", Giggs phát biểu sau trận. "Cậu ấy đã chăm chỉ luyện tập cùng đội một những ngày gần đây và khiến ban huấn luyện bị thu hút. Điều đặc biệt là cậu ấy đã sử dụng một đôi giày đen trong lần ra mắt, thay vì những đôi giày nổi bật như các cầu thủ khác thường làm để thu hút sự chú ý", Giggs nói thêm.
Có lẽ đây là sự ảnh hưởng của Alex Ferguson, người từng lập ra quy định chỉ cho phép các cầu thủ đội một được quyền sử dụng màu giày theo ý thích của cá nhân.
Bên cạnh Wilson, hôm qua Giggs cũng tạo cơ hội cho một cầu thủ trẻ khác thi đấu trận đầu trong màu áo Man Utd. Đó là Tom Lawrence, 19 tuổi.
law-6334-1399441779.jpg
Lawrence (giữa) gây ấn tượng tích cực trong lần ra mắt hôm qua. Ảnh: EPICS.
Với sức mạnh và tốc độ đáng kinh ngạc cùng sự tự tin khi cầm bóng, Lawrence khiến hàng thủ của Hull City nhiều phen khiếp vía. Anh dễ gợi lên hình ảnh của một Giggs thời trai trẻ.
Lawrence - hiện là thành viên đội U19 xứ Wales - được cho mượn ở Carlisle rồi Yeovil Town mùa này và vừa trở về từ Glovers, nơi anh đã có 19 lần ra sân và ghi được 2 bàn.
Lawrence gia nhập Man Utd từ năm 8 tuổi và nằm trong đội hình U18 của "Quỷ đỏ" vô địch giải trẻ mùa giải 2011. Một số tên tuổi khác của Man Utd đã nổi lên từ đội hình năm đó như Ravel Morrison hay Paul Pogba.
kea-8867-1399441780.jpg
Keane trong màu áo đội trẻ của Anh. Ảnh: PA.
Michael Kean chỉ có tên danh sách dự bị của Man Utd, hôm qua. Nhưng trung vệ người Anh hoàn toàn có cơ hội trong thời gian tới, khi Nemanja Vidic chuyển đến Inter mùa hè năm nay, còn Rio Ferdinand đã bị ảnh hưởng bởi vấn đề tuổi tác.
Tài năng 21 tuổi mới trở về từ Blackburn sau bản hợp đồng cho mượn thành công. Trước đó anh cũng đã tích lũy được kinh nghiệm tại Leicester và Derby. Với khả năng không chiến tuyệt vời cùng khả năng chọn vị trí tốt, Kean được xem là một ngôi sao trong tương lai gần tại "Nhà hát của những giấc mơ".
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :