Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Lãnh đạo VPF: 'Hải Phòng dọa bỏ giải là vô trách nhiệm với CĐV'

Giám đốc điều hành Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam Trần Duy Ly khẳng định án phạt dành cho các cầu thủ Hải Phòng là chính xác, và lên án gay gắt việc Chủ tịch CLB Trần Mạnh Hùng dọa bỏ giải.
10428953-10201270763049754-353-8507-7274
Ông Trần Duy Ly.
"Không thể vì việc một số cầu thủ bị treo giò do hành vi bạo lực mà lãnh đạo câu lạc bộ Hải Phòng dọa bỏ giải. Họ làm như vậy là vô trách nhiệm với cổ động viên Hải Phòng và dung túng cho lối chơi bạo lực", ông Trần Duy Ly trao đổi với VnExpress hôm nay 4/6.
Trước đó một ngày, Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã áp dụng lệnh cấm thi đấu với Đồng Đức Thắng (bốn trận), Văn Nam (hết 31/8, tương đương bảy trận) và Thanh Tùng (hai trận) vì vụ ẩu đả với Hoàng Vũ Samson - người bị treo giò bốn trận - trong trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T ở V-League cuối tuần qua. 
Ngay lập tức ban lãnh đạo của Hải Phòng đã lên tiếng phản đối. Chủ tịch Trần Mạnh Hùng khẳng định đội bóng của ông có thể sẽ bỏ V-League vì bị xử ép và lực lượng quá mỏng do nhiều cầu thủ bị treo giò.
"Chủ tịch Trần Mạnh Hùng có trao đổi với tôi, đề nghị tác động để giảm án cho các cầu thủ, giúp Hải Phòng có lực lượng để đá nốt mùa giải. Tuy nhiên, tôi cho rằng không thể làm như vậy", ông Trần Duy Ly nói tiếp. "Vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray là đặc biệt nghiêm trọng. Ban kỷ luật đưa ra án phạt như trên là đúng người, đúng tội. Việc Văn Nam bị treo giò bảy trận, Samson chỉ có bốn trận hoàn toàn không sai. Sau khi phạm lỗi, đẩy Samson ra khỏi sân Văn Nam còn cố với theo để thúc gối vào bụng đối thủ. Chính hành động này khiến Samson không kìm chế được, dẫn tới vụ ẩu đả".
van-nam-8018-1401851467.jpg
Văn Nam có nhiều pha vào bóng nguy hiểm mùa này. Ảnh: ATTK.
Ông Ly cũng cho biết thêm đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay Văn Nam chơi thô bạo. Các trận đấu trước giám sát cũng thường xuyên báo cáo việc số 29 của Hải Phòng có những pha vào bóng theo kiểu triệt hạ đối phương. Trong trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T, ngoài pha bóng phạm lỗi với Samson, Văn Nam còn có pha đạp bóng cực kỳ nguy hiểm với Hồng Tiến.
"Mùa giải năm nay số cổ động viên Hải Phòng đến sân giảm hẳn, nguyên nhân một phần vì các cầu thủ đá quá bạo lực. Chủ tịch Trần Mạnh Hùng và các cộng sự tốt nhất nên chấn chỉnh lại lực lượng, thay đổi lối chơi để phục vụ người hâm mộ. Cách phản ứng dọa bỏ giải chỉ thêm nát bóng đá Hải Phòng mà thôi", ông Trần Duy Ly nhấn mạnh.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :