Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

'Xavi chia tay Barcelona, sang Qatar'

Thông tin này được chính HLV của Al Arabi Dan Petrescu tiết lộ. Thỏa thuận sẽ được công bố sau khi World Cup 2014 kết thúc.
anh-5915-1403064431.jpg
Xavi năm nay đã 34 tuổi và hầu như không còn động lực ở Barcelona. 
Trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình Digisport gần đây, cựu trung vệ Chelsea Dan Petrescu – hiện tại dẫn dắt Al Arabi (Qatar) cho biết Xavi đã ký hợp đồng sơ bộ để đến Qatar chơi bóng. Theo đó, tiền vệ ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ nhận 12 triệu đôla mỗi năm tiền lương.
"Xavi đã ký hợp đồng sơ bộ với Al Arabi, dù có nhiều câu lạc bộ khác cũng đưa ra đề nghị với cậu ấy", Dan Petrescu cho hay. "Chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với Xavi. Một khi Xavi đến đây, chúng tôi sẽ thu hút được những cái tên lớn khác. Nhưng tôi không tiện tiết lộ đó là ai", Petrescu - người đã có kinh nghiệm hơn 10 năm làm HLV - cho biết.
Xavi năm nay 34 tuổi, đã chơi cho Barca từ năm 1998 và vẫn còn hợp đồng với CLB xứ Catalunya đến năm 2016. Tuy nhiên, sau khi được bổ nhiệm vào ghế nóng ở sân Nou Camp, Luis Henrique được cho là sẽ tiến hành thanh lọc và trẻ hóa đội ngũ. Đó là lý do khiến Xavi quyết định chọn cách ra đi.
Xavi là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm ở đội tuyển Tây Ban Nha với 133 lần ra sân. Hiện, anh vẫn là trụ cột của đội bóng xứ bò tót trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch World Cup tại Brazil năm nay.
Nếu Xavi ra đi, đó có lẽ sẽ là dấu chấm hết cho lối chơi tiki-taka lừng danh ở Barca, thứ bóng đá thống trị thế giới suốt hơn nửa thập kỷ qua mà Xavi “bộ não” của chiến thuật đó.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :