Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Henry: 'Hãy quên Messi, Ronaldo và học theo Muller'

Danh thủ người Pháp muốn các cầu thủ trẻ học theo lối chơi của Thomas Muller thay vì những dị nhân như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
muller-9081-1407211072.jpg
Thomas Muller thi đấu tại World Cup 2014.
"Động tác giả hay những chiêu trò không phải là bản chất trận đấu", Henry nói trong một buổi họp báo. "Trận đấu là những gì Thomas Muller thể hiện. Nếu tôi có một cậu con trai thì tôi muốn nó học theo Ribery và Muller".
"Những gì Messi và Ronaldo tạo nên bởi họ là những dị nhân. Bạn không thể bắt chước dị nhân nhưng bạn có thể làm theo Ribery hay Muller. Mọi người mau quên đi những gì Muller làm được ở World Cup nhưng cần phải nhắc tới nhiều hơn. Cậu ấy chơi bóng đúng như những gì trận đấu cần là tấn công, phòng thủ, kiểm soát bóng, hỗ trợ đồng đội và ghi bàn khi có cơ hội".
Muller là một trong những ngôi sao sáng nhất tại World Cup 2014 với 5 bàn thắng. Chân sút 24 tuổi cùng đội tuyển Đức cũng đánh bại Argentina của Lionel Messi trong trận chung kết. Lối chơi của Muller không màu mè và gây ấn tượng như Messi và Ronaldo nhưng tuyệt đối hiệu quả.
Sau hai kỳ World Cup 2010 và 2014, Muller đã kịp ghi 10 bàn thắng để trở thành người thứ ba ghi ít nhất 5 bàn tại hai kỳ World Cup liên tiếp, bên cạnh Teofilo Cubillas và Miroslav Klose. Hiệu suất của chân sút người Đức vượt xa cả Messi lẫn Ronaldo.
Henry sẽ có mặt trong đội hình các ngôi sao giải MLS thi đấu giao hữu với Bayern của Muller và Ribery vào ngày 7 tháng tám tới đây.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :