Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

HLV Graechen sợ các cầu thủ U19 tự mãn

Sau chiến thắng dễ dàng trước U21 Singapore, HLV của U19 Việt Nam liên tục đôn đốc, nhắc nhở học trò phải "giữ đôi chân trên mặt đất" vì cuộc chiến mới chỉ bắt đầu.
DONG1081-6328-1407665702.jpg
Các cầu thủ U19 Việt Nam trong buổi tập chiều 10/8. 
 Sau chiến thắng ở trận ra quân tại giải U22 Đông Nam Á, U19 Việt Nam đã trở lại sân tập từ chiều qua 10/8. Các cầu thủ đá chính chạy 20 phút quanh sân và sau đó đá đối kháng 5 chống 5. Trong khi đó, các cầu thủ dự bị được ông thầy người Pháp luyện kỹ các bài phối hợp nhanh và sút cầu môn. Bảy cầu thủ này sẽ được ra sân đá chính ở trận đấu với U21 Malaysia hôm nay 11/8.
Vị thuyền trưởng của đội U19 Việt Nam cho biết, trừ mặt sân không được đẹp thì ông rất hài lòng về công tác tổ chức, ăn ở Brunei. “Các mặt sân tập rất xấu, có thể dẫn đến chấn thương cho cầu thủ. Tôi lo ngại vấn đề đó, còn lại tất cả đều tuyệt”.
Sau buổi tập, HLV Graechen một lần nữa chúc mừng chiến thắng của toàn đội. Ông dặn dò các cầu thủ: “Các bạn biết đấy, khởi đầu thuận lợi là điều tốt ở mọi giải đấu. Tuy nhiên, không vì chiến thắng mà các bạn tự mãn, hãy giữ đôi chân mình trên mặt đất để thi đấu các trận phía trước. Đây chỉ là giải tập huấn, chúng ta chỉ mới khởi động, chuẩn bị thể lực và lối chơi tốt nhất cho các giải quan trọng hơn đang chờ phía trước”.
Ông Graechen cũng tin tưởng tuyệt đối các cầu thủ. “Các bạn không phải ngẫu nhiên mà có mặt ở đây, tất cả đều có năng lực và tôi luôn tin tưởng vào các bạn. Hãy thi đấu hết mình để không phụ lòng tin của mọi người”.
DONG1188-7846-1407665703.jpg
HLV Graechen luôn vui vẻ, cởi mở và ân cân lo lắng cho từng cầu thủ. Ảnh: Đức Đồng.
HLV người Pháp cũng dành sự quan tâm đến các cầu thủ, ông luôn hỏi thăm về đời sống, sinh hoạt, tâm tư nguyện vọng của từng người. Hiện chỉ có tiền đạo Văn Toàn bị đau nhẹ sau pha va chạm với thủ môn Minh Toàn. Tuy nhiên, hôm nay Văn Toàn vẫn sẽ xung trận, sát cánh cùng Công Phượng trên hàng công.
Trận U19 Việt Nam gặp U21 Malaysia diễn ra lúc 20h15 giờ địa phương (19h15 giờ Hà Nội) hôm nay trên sân TFHBNSC, Brunei.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :