Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Final Fantasy VII G-Bike ra mắt trên di động

Dựa trên một mini-game trong Final Fantasy VII, trò chơi đua xe này được cải tiến để mang lại sức hấp dẫn với các fan của Final Fantasy.

Trong khi chờ hệ thống streaming Dive In của Square Enix đi vào hoạt động, các fan của Final Fantasy VII có thể dành sự chú ý của mình tới Final Fantasy VII G-Bike (FF7GB), game đua xe chuẩn bị ra mắt trên các hệ máy di động. FF7GB được xây dựng dựa trên một minigame trong Final Fantasy VII khi người chơi trốn thoát khỏi Midgar và sau đó có thể chơi lại ở công viên giải trí Golden Saucer.
FF7GB cho phép người chơi điều khiển Cloud lái xe dọc theo các con đường có sẵn như minigame nguyên bản. Tuy nhiên, người chơi có khả năng thay đổi loại xe của mình, đồng thời tùy biến chúng bằng Materia. Trên đường di chuyển sẽ có những chướng ngại vật cản đường người chơi, họ sẽ phải nhảy lên hoặc trượt xuống dưới để tránh chúng. Tương tự minigame gốc, người chơi sẽ phải chiến đấu với hàng loạt kẻ thù như lính SOLDIER hay quái thú Behemoth. Ngoài các kĩ năng cận chiến, người chơi có thể chọn phép thuật để chống lại các đối thủ và tăng sát thương lên nhiều lần. Limit Break cũng có thể được sử dụng nhằm mục đích triệu hồi các nhân vật trong Final Fantasy VII như Tifa Lockhart. Cuối cùng, Cloud có thể thay đổi trang phục của mình trong chuyến hành trình trên khắp các địa điểm của Midgar.
FF7GB sẽ là game free-to-play, người chơi có thể dùng tiền thật để mua Materia và các vật phẩm mới. Trong đó, Materia sẽ được gắn lên chiếc xe của Cloud để tăng khả năng sử dụng phép thuật, trong khi các vật phẩm không quá xa lạ với các fan của dòng game đua xe. Trò chơi này sẽ bao gồm rất nhiều nhiệm vụ để người chơi hoàn thành, bao gồm cả các trận đấu với những con trùm quen thuộc trong Final Fantasy VII.
Final Fantasy VII G-Bike sẽ ra mắt trên iOS và Android vào ngày 30/10 tới đây.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :