Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Ronaldo thắng giải mái tóc đẹp nhất năm

Tiền đạo người Bồ Đào Nha được độc giả của tờ Goal.com bầu chọn là cầu thủ có mái tóc đẹp nhất năm 2014 và nhận giải Salon d'Or.
Ronaldo nhận được tỉ lệ bình chọn rất lớn là 32,7% cho kiểu tóc cạo sát hai bên và vuốt keo chính giữa.
Xem Link sopcast các trận đấu hôm nay !
Ronaldo-1266-1421018940.jpg
Một ngày trước khi dự Gala trao giải Quả bóng Vàng (Ballon d'Or), Ronaldo được bình chọn thắng giải Salon d'Or. 
Việc độc chiếm ngôi đầu trong cuộc bầu chọn này cũng là sự khẳng định cho giá trị của ngôi sao người Bồ Đào Nha ở khía cạnh thương mại. Ronaldo nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo nhờ các bộ phận trên cơ thể của anh và mái tóc là nơi được các nhãn hàng chú ý hơn cả.
Cầu thủ về thứ hai trong cuộc bầu chọn này là tiền vệ của Juventus Andrea Pirlo. Kiểu tóc bồng bềnh cùng bộ râu dài của lão tướng người Italy nhận được 9,4% số phiếu bình chọn, kém xa Ronaldo.
Tiền đạo của đội tuyển Brazil và Barcelona Neymar về thứ ba với kiểu tóc vuốt nhọn và nhuộm hai màu nâu bạc, anh nhận được 7,9% tổng số phiếu.
Pirlo-Neymar-7325-1421018940.jpg
Kiểu tóc của Pirlo và Neymar cũng gây ấn tượng mạnh.
Xem thêm Lich bong da hom nay !
Ngoài Ronaldo, Pirlo và Neymar, danh sách đề cử các cầu thủ cho danh hiệu Salon d’Or còn bao gồm nhiều ngôi sao đình đám khác như Alexis Sanchez, James Rodriguez hay Arturo Vidal.
Danh sách bầu chọn bao gồm 20 ứng cử viên do nhà tạo mẫu tóc Daniel Johnson, người tạo ra nhiều kiểu tóc độc đáo cho các cầu thủ, trong đó có tiền đạo Mario Balotteli (về thứ sáu với 7% phiếu bầu) và đồng đội của Ronaldo Gareth Bale.
“Ronaldo xứng đáng với chiến thắng, anh ấy sở hữu kiểu tóc cũng như huy hiệu của đội bóng trên ngực áo với một giá trị đặc biệt”, Daniel Johnson nói.
biem-hoa-4947-1421018941.jpg
Biếm họa của tờ Goal về giải thưởng của họ, với ba vị trí đầu được trao giải có màu tương tự giải Quả bóng Vàng.
Tổng số người tham gia cuộc bầu chọn cho danh hiệu Salon d’Or năm 2014 là 37.458.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :