Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Heidi Klum làm MC giải MTV châu Âu 2012

Một trong những ngôi sao sáng giá nhất của nước Đức: siêu mẫu Heidi Klum sẽ đảm nhận vai trò chủ trì lễ trao giải thưởng âm nhạc MTV Châu Âu sắp diễn ra tại quê hương cô.
Ban tổ chức lễ trao giải MTV Châu Âu đã “chọn mặt gửi vàng” mời bà mẹ bốn con này làm MC cho đêm trao giải sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tới tại Frankfurt, Đức.
Giải thưởng âm nhạc MTV châu Âu năm nay ghi nhận sự dẫn đầu về số đề cử của Rihanna với 6 đề cử trong đó có các đề cử quan trọng như Nghệ sĩ biểu diễn nhạc pop xuất sắc nhất, Nghệ sĩ có ngoại hình ưa nhìn nhất, Nghệ sĩ có lượng fan nhiều nhất, Giọng ca nữ xuất sắc nhất.
Theo sau Rihanna là Taylor Swift. Cô được 5 đề cử và là đối thủ của Rihanna ở hạng mục Giọng ca nữ xuất sắc nhất.
Ngoài Taylor Swift và Rihanna, hạng mục này còn có sự cạnh tranh của Katy Perry, Pink và Nicki Minaj (Giám khảo America Idol 2012), Justin Bieber (Ngôi sao dưới 21 tuổi thành công nhất) và Katy Perry mỗi người cùng được 4 đề cử.
Giải MTV châu Âu 2012 đã bắt đầu nhận bình chọn trực tuyến của khán giả tại địa chỉ www.mtvema.com từ ngày 21/9 qua và sẽ kết thúc vào ngày 9/11.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :