Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Fan K-Pop và những 'mối nguy' từ chính thần tượng

Clip quản lý của EXO đánh fan được phát tán gần đây đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng fan K-Pop.
Xảy ra từ hồi tháng 8 nhưng đến mãi gần đây, clip này mới được tung lên mạng. Sự việc được xác định là xảy ra ở sân bay Gimpo, quản lý của EXO đã thẳng tay “tát” vào mặt một fangirl khi cô bé định chụp ảnh EXO. Một số fan còn cho biết đây cũng chính là người quản lý đã đánh fan SHINee năm 2009. Theo lời đồn đại, người quản lý này đã đẩy fangirl từ phía sau khiến cô ngã dúi về trước.
Điểm lại một lượt, fan mới giật mình nhận ra đã có không ít trường hợp fan bị bạo hành bởi chính thần tượng và quản lý của thần tượng. Ngày 22/5/2010, fan của SNSD đã bị quản lý của nhóm giật điện thoại và ném “không thương tiếc” khi đang cố gắng chụp ảnh SNSD ở sân vận động. Lại thêm một quản lý nhóm nhạc nhà SM có tên trong danh sách bạo hành fan, đó là quản lý DBSK. Sự việc xảy ra năm 2008, khi đó quản lý của DBSK đã đẩy fangirls ngã lăn xuống sàn.
Fan KPop và những mối nguy từ chính thần tượng
Quản lý của CNBlue thẳng tay đánh túi bụi người hâm mộ
Tiếp đến, quản lý của CNBlue cũng từng đánh túi bụi một fan để “dẹp đường” cho nhóm đi vào trường quay của đài KBS. Dù đại diện của CNBlue giải thích đây chỉ là một sự cố, người hâm mộ đó đã cố tình kéo ngã Jong Hyun và người quản lý phản ứng theo phản xạ thì cũng khó có thể xóa được ấn tượng xấu trong lòng fan.
Không chỉ có người quản lý của các nhóm nhạc “đánh fan”, ngay cả các thần tượng đôi khi cũng không kiểm soát được hành động của mình. Tháng 3/2012, vụ scandal thành viên nhóm nhạc JYJ thường xuyên chửi thề và đánh fan đã làm K-Pop “dậy sóng” một thời gian khá dài. Hình ảnh Yoochun đánh fan rồi đoạn băng ghi âm những lời nói “chẳng mấy đẹp đẽ” của chính thần tượng JYJ dành cho người hâm mộ của mình đã khiến không ít fan thất vọng.
Fan KPop và những mối nguy từ chính thần tượng
Hình ảnh Yoochun (JYJ) đánh một fan nữ
Mối quan hệ fan và thần tượng luôn là vấn đề gây đau đầu trong giới showbiz, không chỉ riêng K-Pop mà cả Việt Nam hay Anh, Mỹ cũng vậy. Không thể phủ nhận được rằng, cuộc sống của các ngôi sao đang bị soi mói một cách quá đà bởi người hâm mộ, đặc biệt là những fan cuồng. Rất nhiều nghệ sĩ K-Pop thậm chí còn bị stress kéo dài, luôn có cảm giác sợ hãi khi bị fan đeo bám cả ngày, đột nhập vào nhà, rồi gửi cả những vật “không thể tưởng tượng nổi” đến cho họ. Nhưng rõ ràng cũng không thể vin vào cớ này để biện minh cho những hành động “bạo hành” thô bạo đối với người hâm mộ.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :