Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Fan bỏ rơi, Mỹ Tâm thua thuyết phục Hà Hồ

Tại lễ trao giải của Zing Music Award (ZMA) đêm qua, một bất ngờ khá lớn đã diễn ra, sau 1 năm đầy thành công Mỹ Tâm bị Hồ Ngọc Hà vượt qua và ra về tay trắng. Mr Đàm lần thứ hai “xơi” Trái cóc xanh.


Mỹ Tâm trắng tay, 1 lần nữa bị Hà Hồ vượt mặt
Đêm qua, tại lễ trao giải của Zing Music Award (ZMA) một bất ngờ khá lớn đã diễn ra, "chân dài hát" Hà Hồ đã 1 lần nữa vượt qua "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm để giành giải Nghệ sĩ của năm.
 
Đây chính là giải thưởng quan trọng nhất của ZMA do báo giới và Hội đồng nghệ thuật bình cọn. Ngoài danh hiệu này, Hà Hồ còn mang về cho mình giải Music Video (MV) có hình ảnh đẹp nhất cho MV Đắn đo.
Hà Hồ nhận giải Nghệ sĩ của năm
Hà Hồ nhận giải Nghệ sĩ của năm
Đây là lần thứ 2 Hồ Ngọc Hà vượt qua Mỹ Tâm giành chiến thắng, trước đó vào trung tuần tháng 4, trong khuôn khổ HTV Award chiến thắng của Hà Hồ giành giải Nghệ sĩ của năm đã khiến nhiều fan Mỹ Tâm vô cùng bức xúc và cho rằng có sự sai lệch trong kết quả.
 
Là ca sĩ đình đám nhất nhì showbiz, Mỹ Tâm cũng có 1 năm hoạt động rất thành công với các sản phẩm âm nhạc được công chúng yêu mếm và gặt hái được cả những giải thưởng quốc tế. Tuy nhiên, trong ZMA năm nay, nữ giám khảo Vietnam Idol lại hoàn toàn trắng tay, khi không đoạt bất cứ giải thưởng nào.
 
Mr Đàm nhận trái cóc xanh lè
 
Dẫu không hề có tên trong danh sách đề cử Nghệ sĩ của năm, lại vừa trải qua một năm 2012 đầy sóng gió với nhiều scandal nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn hai lần được xướng tên trong lễ trao giải ZMA tối 21/1. Đó là MV xuất sắc nhất cho MV Tuổi hồng thơ ngây và Nam ca sĩ được yêu thích nhất. Với giải thưởng thứ 2 do cộng đồng trực tuyến bình chọn, Mr.Đàm chia sẻ rằng sang năm tới, anh sẽ rút khỏi các danh sách đề cử này để nhường cơ hội cho các ca sĩ đàn em.
Đàm Vĩnh Hưng nhận giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất
Đàm Vĩnh Hưng nhận giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất
Bên cạnh niềm vui chiến thắng ZMA, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn nhận có vinh dự nhận giải thưởng Trái cóc xanh (giải thưởng do báo Tuổi trẻ cười tổ chức hàng năm với hội đồng giám khảo gồm các nhà báo theo dõi lĩnh vực văn hóa nghệ thuật vừa được công bố).
 
Các giám khảo nhất trí “trăm phần trăm” mời “ngài Đàm” xơi Trái cóc xanh 2012 với lý do “ăn cóc xanh” của Đàm Vĩnh Hưng vì đã “khóa môi nhà sư” một cách vô cùng “bất cẩn” tại buổi đấu giá từ thiện hôm 4/11/2012. Hành động này của “ngài Đàm” được hội đồng giám khảo Trái cóc xanh 2012 đánh giá là “cực kỳ phản cảm”. Được biết, giải Trái cóc xanh năm 2005, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã một lần “vinh dự” được mời “xơi” trái cóc chua lè.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :