Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Nhóm 365 xuất hiện trên kênh truyền hình Australia

Vào ngày 21/4 vừa qua, 365 đã xuất hiện trên kênh PopAsia của đài truyền hình nổi tiếng SBS Australia. Theo đó, kênh âm nhạc danh tiếng đã phát một clip giới thiệu về nhóm 365 và những hit của nhóm. VJ Jay K của SBS PopAsia đã gọi 365 là “những anh chàng hot boy dẫn đầu làn sóng Vpop”. Đây cũng là lần đầu tiên các nghệ sĩ Việt Nam được một kênh truyền hình về âm nhạc của Úc giới thiệu.
 
 365 được giới thiệu trên kênh truyền hình PopAsia.
Vào ngày hôm nay - 24/4, những MV của nhóm sẽ được trình chiếu chính thức trên PopAsia TV.
Đại diện Pop Asia cho biết, thể loại nhạc, phong cách lẫn hình ảnh của nhóm nhạc 365 hiện tại rất phù hợp với thị hiếu của khán giả xứ sở chuột túi, vì vậy, kênh truyền hình này quyết định phát những bài hát của nhóm để giới thiệu đến nhiều người hơn.
Bà bầu của nhóm - Ngô Thanh Vân đã không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ về tin vui này trên trang cá nhân. Cô viết: "Here my boys on PopAsia Australia. Hard works always payoff boys. Keep working n chance will come...". (Vào xem các chàng trai của tôi trên PopAsia Australia. Những người làm việc chăm chỉ luôn nhận được thành quả xứng đáng. Hãy tiếp tục làm việc, cơ hội sẽ đến với chúng ta).
Ngô Thanh Vân chia sẻ về thành quả của học trò trên trang cá nhân.
Trước khi được kênh truyền hình PopAsia quan tâm, nhóm nhạc với 5 anh chàng điển trai đã tạo được những cột mốc nho nhỏ trong quá trình quảng bá hình ảnh và âm nhạc của mình ra quốc tế. Vào tháng 2, 365 được trang facebook chính thức của kênh phát thanh Asian Pop Australia giới thiệu về nhóm cùng các MV nổi bật nhất của họ như Get on the floor, Music in me, Saigon here we come… Các học trò của Ngô Thanh Vân còn được kênh này phỏng vấn 17 phút và phát trực tiếp trên sóng phát thanh Australia.
Ở Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, nhóm nhạc trẻ này cũng thu hút được ít nhiều sự chú ý. Vào tháng 1/2013, Seed FM Radio – một trong những kênh phát thanh hàng đầu tại Thái Lan đã phát online ca khúc Ai đó đêm nay (Get on the floor) của 365. Cùng thời điểm, MV Get on the floor cũng được phát trên website chính thức của Seed FM và hiện tại, MV này vẫn đang đứng vị trí số 1 trong số những MV được xem nhiều nhất tại website của kênh phát thanh này.
Trang thông tin điện tử 24-7K-pop.com của Hàn Quốc đã có sự quan tâm đặc biệt đến nhóm nhạc 5 thành viên khi liên tục cập nhật thông tin về các hoạt động của nhóm. Đây là điều khiến mọi người bất ngờ khi 365 từng bị so sánh, thậm chí là tố bắt chước sao Hàn.
Ở Pháp, nhóm nhạc này được một tạp chí dành cho cộng đồng người Việt hải ngoại thực hiện bài phỏng vấn 2 trang bằng tiếng Pháp. Trong đó, các chàng trai được khen là những tài năng "made in Vietnam".
Cách đây không lâu, fan Việt cũng được một phen xôn xao khi hit của nhóm là Get on the floor được một chàng ca sĩ khá có tiếng của Campuchia nhái trắng trợn.


Ngô Thanh Vân từng chia sẻ, cô định hướng nhóm 365 phát triển không những chinh phục khán giả trong nước mà còn có thể vươn xa hơn. Chính vì thế, sau hơn 2 năm ra mắt, nhóm đã có những bước đi đầu tiên tiến bước ra thị trường quốc tế.
Luôn khẳng định mình là người tiên phong, chính vì thế, trong khi các nhóm nhạc khác thường hay chọn pop ballad dễ nghe, dễ thuộc để chinh phục người yêu nhạc, 365 đánh mạnh vào dòng nhạc R&B, hiphop tuy hơi khó nghe nhưng lại dễ hòa nhập với thị trường âm nhạc quốc tế. Có thể nói, nếu gây được sự chú ý ở thị trường ngoại, chắc chắn, 365 sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn trong việc chinh phục người yêu nhạc Việt - vốn có xu hướng chuộng ngoại và những yếu tố liên quan đến "ngoại".
Hiện tại, nhóm 365 đã ký kết với Youtube để trở thành đối tác chính thức của mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới này. Sắp tới, nhóm nhạc 5 chàng trai sẽ tung album The Invasion qua các kênh bán hàng trên mạng như Amazon, iTunes.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :