Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Giải 3 Cặp đôi hoàn hảo bất bình về Giám khảo

Gương mặt không vui, nụ cười gượng gạo và đặc biệt những chia sẻ bất bình với giám khảo Lê Hoàng ngay sau đêm chung kết cho thấy Mỹ Lệ không hài lòng với kết quả về thứ ba tại chung kết Cặp đôi hoàn hảo.
Ngay sau đêm chung kết, chia sẻ với báo chí, ca sĩ Mỹ Lệ bày tỏ “Không có gì buồn hay thất vọng hết, tôi cũng không buồn đâu, chắc do mọi người quá nhạy cảm nên nghĩ tôi như vậy thôi. Khi tôi đến với vòng này và chọn ba ca khúc cho đêm chung kết, tôi đã lường trước kết quả này. Nếu tôi chọn những bài trưng trổ, chặt chém mà kết quả như vậy thì còn hụt hẫng, chứ tôi đến với đêm thi này cũng đã tính toán bài cả rồi nên không cảm thấy bất ngờ”.
 Ảnh minh họa
 Mỹ Lệ và Khương Ngọc

Bất bình nhất với con 8 mà giám khảo Lê Hoàng chấm cho mình ở đêm chung kết, Mỹ Lệ chia sẻ “Nếu anh ấy nói về chuyên môn rằng tôi hát không tốt đoạn này, xử lý chưa tốt đoạn kia thì tôi có thể phản bác trực tiếp. Nhưng đây, anh ấy nói theo cảm tính kiểu thích hay không thích thì đấy là quan điểm của anh ấy chứ tôi biết nói sao giờ. Anh Hoàng có cho 5 điểm hay 6 điểm thì cũng thế, có lẽ anh ấy đòi hỏi ở đôi của tôi điều gì đó gắt gao hơn, khó khăn hơn cũng nên”.
Mỹ Lệ cũng bày tỏ nghi ngại “Tôi cũng không biết lý do làm sao mà anh Lê Hoàng luôn rất khó khăn với tôi. Cái quan trọng nhất ở đây có lẽ là anh Hoàng không có thiện chí, không có động viên cái gọi là nghệ thuật chân chính. Cũng không thể trách anh Lê Hoàng được vì trong các tiết mục của tôi, anh Hoàng cũng không phải là người am hiểu về âm nhạc”.
 Ảnh minh họa
 Mỹ Lệ và Khương Ngọc chỉ về vị trí thứ ba đầy bất ngờ

Tuy nhiên, nữ ca sĩ này cũng khảng khái cho rằng “Với tôi, đây chỉ là một cuộc chơi, không phải là một cuộc thi thố về chuyên môn nên là tôi không đặt nặng vấn đề thắng thua”.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :